Tìm hiểu về dự án đất nền đô thị Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Tuesday, March 29, 2016

Mua đất nền Đông Sài Gòn trực tiếp từ Tín Nghĩa

Nếu chúng ta có nghiên cứu qua câu hỏi có nên mua đất nền Đông Sài Gòn, Mua đất nền Đông Sài Gòn là một thương vụ đầu tư hứa hẹn mang đến nhiều lợi nhuận khổng lồ cho những nhà đầu tư biết đón đầu xu hướng đầu tư sắp tới. Ở đây chúng ta không phân tích câu hỏi có nên mua đất nền Đông Sài Gòn, nên nếu người đọc muốn tìm hiểu tại sao nên mua đất nền đông sài gòn, hãy tìm đọc các bài viết dưới đây:


1. Vị trí vàng đắc địa của khu đô thị Đông Sài Gòn
2. Các tiện ích của khu đô thị Đông Sài Gòn thuộc Nhơn Trạch, Đồng Nai
3. Giới thiệu đất nền Đông Sài Gòn

Bài viết này nhằm hướng dẫn cho các nhà đầu tư mua đất nền Đông Sài Gòn được mua trực tiếp từ chủ đầu tư, tập đoàn Tín Nghĩa. Tập đoàn Tín Nghĩa đầu tư khu đô thị Đông Sài Gòn đã từ năm 2005. Do hạ tầng giao thông chưa kịp hoàn thiện kết nối từ các khu vực lân cận với khu đô thị Đông Sài Gòn, nên dự án đất nền Đông Sài Gòn vẫn chưa thật sự được chú ý. Nay cơ sở hạ tầng đường xá đa phần đã được kết nối, một số tuyến đường đang xây để dần hoàn thiện, nên đất nền Đông Sài Gòn mới được tập đoàn Tín Nghĩa chính thức chào bán từ năm 2015 theo từng khu. Hiện đang chào bán khu Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2. Trong đó Phú Thịnh 1 được chào bán trước và đã được mua gần hết, Phú Thịnh 2 cũng đã bán được hơn phân nửa số lượng (tính theo tháng 3/2016). Những khu kế tiếp sẽ lần lượt được chào bán trong thời gian sắp tới.

Việc mua đất nền Đông Sài Gòn trở nên thuận lợi và được nhiều nhà đầu tư đón đầu xu hướng thị trường quan tâm một phần cũng nhờ nhà phân phối độc quyền cho tập đoàn Tín Nghĩa. Tập đoàn Tín Nghĩa là nhà đầu tư vào khu đô thị Đông Sài Gòn, và do công ty con của tập đoàn, Công ty Cổ phần Đầu tư Nhơn Trạch (NIC), trực tiếp bỏ vốn đầu tư và quản lý dự án. Còn nhà phân phối độc quyền các sản phẩm đất nền đến trực tiếp nhà đầu tư mua đất nền Đông Sài Gòn lại là Công ty Cổ phần Địa ốc SCT. Điều này có nghĩa là, công ty CP địa ốc SCT độc quyền và duy nhất nhận trực tiếp bán đất nền đông Sài Gòn cho quý nhà đầu tư.

Chính vì lẽ đó, để mua trực tiếp từ chủ đầu tư tập đoàn Tín Nghĩa, quý nhà đầu tư có thể liên hệ trực tiếp Công ty Cổ phần Địa ốc SCT. Nhân viên của công ty SCT ân cần phục vụ và tư vấn tận tình cho các nhà đầu tư muốn tìm hiểu về những sản phẩm đất nền Đông Sài Gòn.

Liên hệ đại diện SCT
Mr. Phan Viễn
ĐT tư vấn: 0935.238.494
Hoặc liên hệ trực tiếp tại văn phòng: 41 – 43 Trần Cao Vân , Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

1 comment:

  1. Công ty cổ phần Địa Ốc Kim Phát auto chuyên bán  dia oc kim phat chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web:   dia oc kim phat
    ( Xem tai day):   dia oc kim phat
    ( xem tai day ): dia oc kim phat

    ReplyDelete