Tìm hiểu về dự án đất nền đô thị Nhơn Trạch, Đồng Nai:
Giới thiệu    |    Vị trí    |    Sản phẩm    |    Tiện ích    |    Mặt bằng    |   Tiến độ    |    Video    |    Đầu tư     |    Thanh toán    |    Liên hệ

Tuesday, March 22, 2016

Vì sao mua đất nền Đông Sài Gòn?

Để tìm hiểu vì sao nên mua đất nền Đông Sài Gòn chúng ta đi tìm hiểu kĩ hơn về đất nền Đông Sài Gòn. Hãy đọc bài giới thiệu về đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn dưới đây.


Khu đô thị Đông Sài Gòn là 1 trong những dự án đất nền được sở hữu những tiện ích tuyệt vời, vị trí vàng của Đông Sài Gòn tại trung tâm các thành phố, kết nối giao thông thuận lợi, giá cả hợp lý và đặc biệt hơn là chủ đầu tư uy tín : tập đoàn Tín Nghĩa ( công ty con của Nhà nước ). Dự án khu đô thị Đông Sài Gòn được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần địa ốc SCT REAL ESTATE. Điều này có nghĩa là việc bán đất nền Đông Sài Gòn đang được chào bán duy nhất ở SCT Real Estate (Liên hệ trực tiếp SCT Mr. Phan Viễn 0935.238.494 để có thêm thông tin).

1. Vị Trí
- Đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn nằm trên trục đường chính Tôn Đức Thắng ( rộng 80m ) và Nguyễn Ái Quốc ( rộng 100m ). Nhờ tuyến cao tốc Metro song song với đường Vành Đai 3 tại đô thị Đông Sài Gòn bắt ngang dự án giúp kết nối TP. HCM và sân bay quốc tế Long Thành nhanh và dễ dàng hơn bao giờ hết.
- Dự án khu đô thị Đông Sài Gòn nằm trong vùng kinh tế tứ giác trọng điểm. Kết nối các tỉnh, thành phố : Bình Dương – Đồng Nai – Vũng Tàu – Tp. HCM bằng đầy đủ tất cả các tuyến đường : đường bộ, đường sông, hàng không, ...

2. Tiện ích
- Khu đô thị Đông Sài Gòn được chính phủ phê duyệt trở thành khu đô thị trọng điểm tại khu vực miền Nam. Phát triển trở thành khu đô thị loại II với nhiều phân khu :
+ Khu trung tâm công nghiệp
+ Khu thương mại – dịch vụ sầm uất
+ Khu du lịch hàng đầu
+ Giáo dục – đào tạo bậc nhất


- Sổ đỏ phân lô từng nền riêng biệt và có ngay cho chủ đầu tư muốn mua đất nền Đông Sài Gòn sau khi đã hoàn tất các khoản thanh toán..

- Hạ tầng hoàn chỉnh 100 %

- Với tổng diện tích lên đến 942 ha, đất nền khu đô thị Đông Sài Gòn được chia làm 11 phân khu chức năng chính:
+ Khu biệt thự
+ Khu nhà phố liên kế
+ Khu nhà phố có kinh doanh
+ Chung cư 9 tầng
+ Chung cư 15 – 20 tầng
+ Khu phức hợp thể thao 58ha
+ Cao ốc thương mại
+ Trường học
+ Khối hành chính
+ Trạm dừng tàu điện
+ Quảng trường trung tâm thương mại và dịch vụ

- Di chuyển:
+ Thuận tiện đến trung tâm Hồ Chí Minh chỉ 20 km
+ Cách quận 9 chỉ 5 km
+ Kết nối sân bay Long Thành chỉ 15 phút.
+ Cách tuyến Metro chỉ 100m.
+ Kết nối Bà Rịa – Vũng Tàu qua tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành.

Chính vì những tiện ích trên đã tạo nên một cơn sốt mua đất nền Đông Sài Gòn gần đây. Nên việc đầu tư vào khu đất nền Đông Sài Gòn sẽ tạo nhiều thuận lợi và lợi nhuận về sau.

3. Giá:
- Giá chỉ từ 4.7tr / m2.
- Với đầy đủ các loại diện tích đất từ 114m2 – 600m2. Khu Phú Thịnh 1 và Phú Thịnh 2 mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho cư dân.

Giá cả cũng hoàn toàn hợp lí và vẫn còn rẻ để đầu tư vào một khu đô thị hiện đại và hoàn hảo. Hẳn là người đọc bài viết này cũng đã nắm được những lí do vì sao nên đầu tư đất nền đông sài gòn rồi.

Chủ nhật hàng tuần có xe đưa rước tham quan dự án.
Để mua đất nền Đông Sài Gòn xin vui lòng liên hệ Phòng KD chủ đầu tư : Mr. Phan Viễn 0935.238.494

No comments:

Post a Comment